Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mão thêm an khang và hạnh phúc

Tags

Phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mão, phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Mão, phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mão, phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mão và Đinh Mão.

Để giúp người tuổi Mão với 1 căn nhà mang lại cho gia đình an khang thì Các bạn phải chăng nhất lúc vun đắp, kiểu dáng nhà cần chú ý tới vấn đề phong thủy trong khoảng phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ. Trong ngừng thi côngĐây, đối với phòng ngủ là nơi tây riêng nhưng cũng là nơi để vun đắp tình cảm gia đình, vợ chồng… nên rất cần tới phong thủy phòng ngủ.
Trong ngừng thi côngĐây rất quan trong tới việc chọn hướng phòng ngủ, đặt giường cũng như cách sắp đặt xếp đặt, trang trí sao cho hợp màu sắc mang chủ phòng. Tuổi của chủ nhà sẽ được đối chiếu sở hữu Bát Trạch để chọn hướng thích hợp. Trong chậm triển khai, sẽ với 4 hướng rẻ và 4 hướng xấu đối có 1 tuổi.

những hướng tốt là các hướng đem lại lộc: sinh khí, Thiên Y, Diên niên và phục vị. Bốn hướng xấu là những hướng hiển thị trên Bát trạch là: hướng Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Lục hại, Họa hại,.

Đối mang gia chủ muốn sở hữu các phòng ngủ hợp tuổi cần chú ý tới cách xếp đặt phòng, hướng rẻ đặt giường, kê đầu giường, hướng xấu nên hạn chế và đặt những vật dụng khác như tủ để đồ… sẽ tránh được những tai ách và đem đến yên ấm cho gia đình.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mão thêm an khang và hạnh phúc.

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mão

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Gia chủ tuổi Ất Mão theo Ngũ hành thuộc mệnh Thủy và thuộc Tây tứ mệnh. vì vậy, căn cứ vào Bát Trạch có thân xác định được các hướng thấp bao gồm.

các hướng tốt nên chọn khiến phòng ngủ, kê giường: Hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây và Đông Bắc bởi sở hữu lợi cho gia chủ về nhựa sống, Thiên y, Phục vị và Diên niên.

những hướng xấu nên tránh: hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam vì đem đến các Họa hại, Tuyệt mệnh, Lục sát và Ngũ quỷ.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Ất Mão

Người tuổi Ất Mão thuộc hành Thủy nên chọn các màu sắc thuộc hành Thủy. cùng lúc muốn mang lại phổ quát tài lộc nên chọn ngũ hành tương sinh với hành Thủy là hành Kim (Kim sinh Thủy). do đó, những màu nên chọn là màu xanh, đen, trắng, ánh kim.

đồng thời, giảm thiểu những hành tương khắc với Thủy là hành Thổ (Thổ khắc Thủy) sẽ mang lại những điều ko may. Màu sắc đặc biệt của hành thổ là vàng cam, nâu, mày đất.

Mặt khác nên hài hòa màu sắc hợp sở hữu mệnh gia chủ để tại nên ko gian đa dang và tránh bài trí màu sắc của hành Thủy quá tay vì sở hữu thể át hết hỏa khí, mộc khí ko cân bằng khiến tài lộc, may nắm dễ bị trôi đi.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Mão

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Mão

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Người sinh 1963, Quý Mão, theo ngũ hành là mệnh Kim (Kim Bạch Kim) và theo phong thủy bát trạch với những hướng phòng ngủ, kê giường nên chú ý chọn các hướng phải chăng và giảm thiểu những hướng xấu sau:

Hướng tốt: Đông Nam lợi cho Sinh khí; Nam lợi cho Diên niên; Đông lợi cho Thiên y và Bắc lợi cho Phục vị.

Hướng xấu: Tây sở hữu Hoạ hại; Tây Nam với họa Tuyệt mệnh; Tây Bắc sở hữu họa Lục sát và Đông bắc có họa Ngũ quỷ.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mão

Chủ phòng tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim, vì thế ngoài màu trắng, ánh kim là màu của bản mệnh thì việc chọn màu sắc sơn, rèn cửa phòng ngủ… muốn rộng rãi may mắn, lộc tài thì cần chọn màu thuộc hành tương sinh với Kim là Thổ (Thổ sinh Kim) là màu: vàng, nâu đất, nâu.

bên cạnh đó, với thể phối hợp các màu này có nhau hoặc với hành mà Kim sở hữu thể át chế được như hành Mộc (xanh lá). đồng thời, hạn chế những màu khắc với hành Kim là hành Hỏa (đỏ, tím, hồng) để không át chế chủ nhà, lấy đi may mắn.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mão

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ
Đối có tuổi Tân Mão khi xây dựng, xếp đặt phòng ngủ cần chú ý nhất đến phong thủy về hướng và màu sắc của phòng. Người tuổi Tân Mão mang ngũ hành là tùng bách mộc (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh. vì thế, những hướng phải chăng xấu sẽ là:

Hướng tốt: hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Hướng xấu: Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Tân Mão
có người tuổi Tân Mão vì thuộc hành Mộc nên có thể chọn màu sắc là xanh lá, xanh để khiến cho màu chủ đạo sơn tường. đồng thời, chọn màu thuộc hành tương sinh sở hữu mệnh Mộc là hành Thủy mang màu đen, xanh đậm, xanh da trời.

đồng thời, Các bạn nên tránh các màu thuộc hành Kim như trắng và ánh Kim vì ngũ hành cho rằng (Kim khắc Mộc). do vậy không chọn màu này để sơn phòng, làm rèn và hạn chế tiêu dùng đồ kim khí trong phòng ngủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mão

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mão

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

Gia chủ tuổi Kỷ Mão là người thuộc Đông tứ mệnh và theo ngũ hành là hành Thổ.
những hướng tốt chọn làm cho phòng ngủ, hướng kê giường sẽ là: hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông.

những hướng xấu cho tuổi Kỷ Mão bao gồm: Tây Nam - Tuyệt mệnh; Tây - Hoạ hại ; Đông Bắc - Ngũ quỷ; Tây Bắc - Lục sát.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mão

với hành Thổ thì màu sắc mà gia chủ nên chọn để trang trí phòng từ sơn, rèm, vật liệu nên là màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu. giả dụ muốn gia tăng sự phát triển cho gia chủ nên chọn hành tương sinh mang hành Thổ là Hỏa như đỏ, tím, hồng.

Lưu ý tránh các màu tương khắc với hành Thổ hành Mộc như xanh lá cây, xanh nhạt vì sẽ không giúp mang đến những thuận lợi cho gia chủ.

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Mão

Chủ phòng tuổi Đinh Mão theo ngũ hành thuộc hành Hỏa tức lộ trung hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ

những hướng tốt hướng tốt: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam nên chọn các hướng này để có thêm tiền của, sức khỏe và lộc vào nhà.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mão

Màu sắc thích hợp sở hữu tuổi Đinh Mão (mệnh Hỏa) nên chọn màu tương sinh là hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) hoặc màu của chính hành Hỏa bao gồm: xanh lá và các màu đỏ, hồng tím.

tránh chọn màu đen, xanh da trời, xanh đậm vì màu này thuộc hành Thủy khắc với Hỏa.
Trên đây là các lưu ý giúp bạn chọn hướng phòng, kê giường cũng như trang hoàng màu sắc thời trang và hợp phòng thủy cho phòng ngủ giúp nhà vượng khí, an hòa và phát lộc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon