Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hương Giang Idol chứng tỏ độ phong lưu ít người biết bằng căn hộ cao cấp màu trầm

Tags

Tốn cả đống tiền khiến phẫu thuật chuyển giới nhưng Hương Giang Idol vẫn chứng tỏ tài sản của mình khi tìm siêu xe, sắm căn hộ cao cấp.
Hương Giang Idol được biết đến là một trong những nữ ca sĩ giữ được sức hot của mình lúc bước ra trong khoảng chương trình truyền hình thực tế . trong khoảng bước đệm vững chắc , người đẹp không ngừng quyết tâm khẳng định tên tuổi cùng hình ảnh của mình. Nam tiến lập nghiệp, Hương Giang Idol sống một cuộc sống rất bình dị. Người ta vẫn thấy, Hương Giang ở nhà thuê và chạy xe bình dân.
Cô đã từng tâm can trên một trang báo: “Chưa đủ tiền thì lấy gì đầu tư căn hộ, đổi xe đây (?). làm cho ca sĩ kiếm tiền dễ, nhưng không dễ tới mức người nào cũng may mắn đùng một chiếc là tậu được nhà, đổi được xe. Giang vừa khiến vừa phải chi trả rộng rãi  mặt, đầu cơ nhiều thứ. mua nhà tậu xe tính cũng tới tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm thời kì nữa, hi vọng với thể tìm được nhà sớm”.
Nhờ chịu thương chịu khó cần lao, cô ca sĩ sinh năm 1991 làm cho phổ thông người bất thần lúc liên tiếp “khoe” khối tài sản đáng mong ước . ko chỉ thẳng thừng rót vốn tìm siêu xe mà nữ ca sĩ còn mua cho mình 1 căn hộ cao cấp mang tông màu trầm ở quận hai TP.HCM vào cuối năm ngoái. các hình ảnh cuốn hút trong khoảng nội thất, phòng ngủ cao cấp, sang trọng khiến phổ quát người tự hỏi ko biết Hương Giang Idol sung túc đến mức nào?



không chỉ đầu tư căn hộ mới, Hương Giang còn tự mình tậu được siêu xe riêng . dòng xe Hương Giang tìm là BMW X6 2016 có kích thước dài 4.909 mm, rộng hai .170 mm và cao một .702 mm. Ảnh: FBNV.
Hương Giang, cô cho biết: “Toàn bộ không gian căn nhà do Giang đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau chậm triển khai, Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng. đặc biệt , căn nhà được bố trí kỹ thuật để dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày. Riêng phòng ngủ, Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác im và rất “tĩnh”. tuy nhiên , Giang sẽ trang hoàng cây xanh bình hoa để môi trường sống động và lung linh”.
Hãy cùng chiêm ngưỡng căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ chuyển giới “hot” nhất Vbiz hiện nay: Hương Giang Idol vui mừng san sẻ lúc nhận chìa khóa, bàn giao căn hộ chung cư cao cấp ở thị xã hai Riêng phòng ngủ, Hương Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác im và rất “tĩnh”. Đối có Hương Giang, sau ngày làm cho việc, cô trở về nhà luôn thấy thả sức, thư giãn và với rộng rãi năng lượng chuẩn bị cho những dự án mới. Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất mang cô nàng. cho nên , cô cần yếu 1 loại giường "bự" Tủ đồ trang hoàng hơi đẹp mắt và công nghệ Phòng ngủ nhìn từ phía trên xuống, với thể thấy rõ mọi trang bị trang trí Phòng khách thông có phòng bếp được bố trí hết sức hợp lý Tông màu trầm được tiêu dùng cho số đông căn nhà Căn bếp kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt Hương Giang sử dụng kệ để đồ vừa trang hoàng vừa giúp lưu giữ giúp phòng khách vừa đẹp vừa gọn gàng Phòng khách ko quá phổ biến nhưng vẫn toát lên vẻ đẳng cấp.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon