Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Căn hộ nhỏ đẹp ấn tượng nhờ trang trí nai lưng bằng ánh sáng

Tags

Căn hộ mang diện tích khiêm tốn nhưng vẫn khiến mọi góc nhìn đẹp tinh tế nhờ khéo léo sắp xếp ánh sáng trong khoảng phía è nhà.

Không gian được làm đẹp bằng đầy đủ những chất liệu, vật liệu tiên tiến. Màu sắc được dùng chủ yếu là các gam trung tính để mang lại vẻ đẹp trẻ trung và cá tính cho hồ hết căn hộ.

Thêm vào chậm tiến độ , điểm đặc sắc kiến trúc được nâng cao thêm gấp bội nhờ việc nhấn nhá từ ánh sáng trên trằn nhà. Sự phối hợp hài hòa giữa các góc lấy sáng tinh tế, tạo điều kiện cho ngôi nhà xinh tươi và ấn tượng hơn.

Ko gian tiếp khách

Mang lợi thế è cao, chủ sở hữu của ngôi nhà đã nhờ kiến trúc sư mẫu sản phẩm è thạch cao. với nhiều mảng è cao tốt khác nhau, ánh sáng được đan xen tạo nên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật, tạo nét tinh tế cũng như tăng sự mềm mại cho nội thất bên dưới.

Không gian phòng khách được bố trí ngay gần khuông cửa sổ rộng mở. tiêu sử dụng rèm cửa có màu be để tăng thêm phần dịu dàng, mềm mại. Thêm vào chậm triển khai , không gian tiếp khách được sắp đặt hết sức đơn thuần với nội thất chính gồm sofa và bàn trà.


Để nâng cao thêm điểm nhấn ấn tượng cũng như vẻ đẹp đẳng cấp, ko gian được sắp đặt thêm phụ kiện như tranh treo tường, thảm trải sàn, lọ hoa nhựa nhỏ xinh... Ánh sáng là 1 phần chẳng thể thiếu để đem đến cảm giác yên ấm, không khí tiên tiến cho ngôi nhà. Ngoài ánh sáng è cổ , gia chủ đã xếp đặt thêm đèn chiếu sáng ở những góc phòng, kế bên nội thất chính.


không những thế , ko gian như đẹp bắt mắt và sinh động hơn lúc chủ sở hữu của căn hộ đặt thêm tấm kính cường lực màu đen để gắn ti vi. Đây cũng là bí quyết để không gian tiếp khách mang nét đẹp tiên tiến, sang trọng và khôn xiết ấn tượng.


Góc đọc sách

kế bên phòng khách là góc nhỏ dành cho chức năng đọc sách, 1 góc đủ rộng và thoáng chỉ cần kéo rèm gọn gàng, mọi người trong nhà mang thể thoải mái ngắm nhìn thành phố trong khoảng trên cao, hay đơn thuần là nhắm nháp cà phê, đọc cuốn sách hay mỗi lúc rảnh rỗi .


Để ngăn chia các khu vực chức năng, cùng lúc giúp căn hộ thêm gọn thoáng, đẹp tiên tiến , các kiến trúc sư khéo léo ngoại hình hệ thống tủ âm tường dạng hình cong. Đây cũng là một trong các giải pháp đặc thù để tạo nên sự tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

Tủ hình cong để cất vô khối những đồ đạc , quần áo, phụ kiện ít dùng , giúp các khu vực chức năng luôn gọn ghẽ , ngay ngắn. Phần diện tích sàn sử dụng cũng phổ biến hơn.

Nơi thổi nấu

ko gian nấu nướng được bố trí nối tiếp với ko gian phòng khách. Góc thổi nấu được lựa chọn mang hệ thống tủ bếp và đồ tiêu sử dụng màu ghi xám. Căn phòng như xinh xẻo và sắc nét hơn nhờ hệ thống ánh sáng trong khoảng phía è nhà.

ko chỉ với đèn chiếu è , đèn hắt sáng, phòng bếp còn được xếp đặt thêm đèn chùm thả è cổ để tăng nét xa hoa, sang trọng cho ko gian nhỏ, Hơn nữa, những chất liệu nhựa trong suốt, đá, kính... tạo điều kiện cho ánh sáng của đèn trở thành lung linh hơn.


Góc ăn uống được đặt ngay sát sở hữu góc thổi nấu . Tuy không chiếm phổ thông diện tích nhưng có cách chọn lọc màu sắc, phối hợp chất liệu 1 cách hài hòa , ko gian ăn uống, sum hiệp phát triển thành đẹp tinh tế và cuốn hút.

Hơn nữa, phương pháp chọn lọc bàn tròn giúp phòng ăn tuy nhỏ nhưng vẫn đặt được tương đối phổ thông ghế, giúp bữa ăn gia đình luôn ấm êm , ko gian cũng đẹp đẳng cấp và đương đại hơn.


ko gian ngơi nghỉ

Phía bên kia của tủ đựng đồ là phòng ngủ. sắp như thường gian nghỉ ngơi được tách biệt sở hữu những khu vực chức năng khác. phương pháp chọn lọc những gam màu trung tính cho phòng ngủ chừng như không sở hữu quá phổ biến sự đặc biệt .

không những thế , phòng ngủ lại đem lại cảm giác rét mướt , êm đềm , mềm mại đầy duyên dáng nhờ hệ thống đèn hắt nai lưng và đèn đặt đầu giường ngủ.



Ko gian thư giãn

Phòng tắm được bố trí ngay cạnh phòng ngủ, được tách biệt mang ko gian ngơi nghỉ bằng hệ thống cửa kính trượt. Khu vực tắm táp được sắp đặt giản đơn với nội thất, thiết bị cấp thiết .

Tuy nhiên , không gian vẫn đẹp dịu dàng và sang trọng sở hữu ánh sáng được sắp đặt phía è nhà và tường cạnh chậu rửa mặt. Hệ thống gạch ốp tường và ốp sàn được tráng gương bóng để nâng cao thêm nét đẹp sang trọng cho không gian nhỏ.




NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon