Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

90% gia đình Việt dùng giường theo cách này mà ko biết đã phạm phong thủy cực xấu.

Tags

Hầu như bất cứ gia đình nào lúc sử dụng giường ngủ có gầm cao đều "tranh thủ" tận dụng gầm giường mà ko biết mình đang mắc phải sai trái "chết người" trong phong thủy.

Tận dụng gầm giường làm nơi cất đồ đạc là thói quen của đông đảo gia đình Việt hiện tại. phổ thông nhà còn không ngại ngần chất số đông những gì có khả năng xuống gầm giường nhằm tiết kiệm chiều dài, chiều rộng, chiều cao để đồ. Thế nhưng theo các chuyên gia phong thủy, việc này là không nên chút nào.
  • BÀI VIẾT HOT NHẤT:
  • Tổng hợp những mẫu giá sách gỗ đang HOT nhất 2017.
  • Những thiết kế kệ tivi gỗ không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất hiện đại.
  • Tổng hợp 200 mẫu bàn ăn gỗ cho nội thất nhà xinh.
  • Xu hướng sử dụng bàn học cho bé thịnh hành nhất năm 2017.


Chất đầy đồ đoàn dưới gầm giường là lề thói của phổ quát gia đình. (ảnh minh họa)

giả dụ coi xét ở phương diện bình thường, thì việc cất trữ quá rộng rãi đồ đạc dưới gầm giường sẽ tạo ra môi trường bụi bặm, bí bách, "mở đường" cho gián, chuột, muỗi vào trú ngụ. chẳng những vậy, bạn sẽ mất phổ thông thời kì để tậu lại các vật dụng đã "trót" nhét sâu trong gầm giường, khiến bạn lười và gặp trắc trở trong việc vệ sinh lau chùi.
Thêm vào đấy, theo các chuyên gia phong thủy, khi chúng ta nằm hoặc ngủ trên giường, tâm khảm và tiềm thức sẽ được cởi mở và tiếp thu phổ biến năng lượng hơn. do đó, việc chất đầy đồ đoàn dưới cái giường mà chúng ta hay nằm, không những cản trở nguồn năng lượng của bạn, mà còn khiến bạn dễ hấp thu vào cơ thể các điều ko hay.
thấp nhất, đừng nên cất trữ bất cứ thứ gì dưới gầm giường để ko gian bên dưới giường được thoáng đạt, mẫu chảy năng lượng sẽ được chuyển đều duyệt y gần như thân thể vào ban đêm.
ngoài ra cũng có ngoại lệ, bạn có khả năng đặt vật này xuống dưới gầm giường để vừa hút lộc cho căn hộ, vừa giúp chúng ta đạt được những mong muốn thầm kín. ấy là một chiếc hộp có nắp kín, cũng có thể bằng bất cứ chất liệu gì tùy theo ý bạn. Bên trong hộp, hãy chứa các thứ can dự đến mong muốn của chính mình, chẳng hạn ví như mong muốn tiền bạc và sung túc, hãy đặt vào trong hộp vài món đồ trang sức quý, 1 ít tiền...


Hãy đặt một mẫu hộp xuống dưới gầm giường để vừa hút lộc cho căn nhà, vừa giúp đạt được những mong muốn thầm kín. (ảnh minh họa)
Sau khi chuẩn bị hộp xong, hãy đặt hộp ở vị trí bên dưới rốn (khi nằm) của bạn để nhận được phổ thông năng lượng tương trợ hơn. Và hãy nhớ đảm bảo thu vén vệ sinh và làm mới đồ cất trong hộp sau ba tháng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon