Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Căn hộ 36m² đẹp như tranh vẽ mà vẫn đầy đủ các phòng chức năng

Tags

Chỉ có 36m², căn hộ nhỏ này vẫn toàn bộ các phòng ngăn nắp, vô cùng thích hợp sở hữu cuộc sống đương đại.
Nằm ở trọng tâm thị thành Gothenburg, trong 1 khu phố đầy màu sắc và sôi động , căn hộ nhỏ nhắn với phong cách Scandinavia này xứng đáng được gọi là một ngôi nhà thực sự . Căn hộ sở hữu diện tích 36m2 có khoảng 2 phòng sinh hoạt và 1 nhà bếp. Phương pháp bài trí thông minh trong căn hộ giải quyết được cuộc sống của người thị thành tiên tiến . Bạn mang thể thấy rõ điều ấy ưng chuẩn các bức ảnh lung linh dưới đây:
Phòng khách
Phòng khách hết sức sáng sủa, thoáng mát nhờ có cửa sổ lớn ở hướng Bắc, cho phép chúng ta mang thể chiêm ngưỡng được mái nhà tuyệt đẹp với bắt mắt Thụy Điển. Những dầm bằng gỗ được phơi sáng trên nền trắng thiết lập tông màu đen, trắng đầy phong cách và không kém phần tinh tế cho căn hộ.


Phòng khách sở hữu ko gian cùng phòng ăn nhưng không phải tạo cảm giác không thoải mái . Bù lại, ko gian nối ko gian này còn tạo sự dễ dàng, rất hợp sở hữu các căn hộ với diện tích khiêm tốn. Không gian phòng khách thuần tuý mang phòng nhỏ và những loại ghế đen hơi lớn so có bàn. Ko gian tiếp khách được xếp ngay cạnh cửa sổ với thể nhìn ra tiếp giáp với rộng to. Cách trang trí tới ngay phía trên tạo không gian luôn chứa chan ánh sáng. Góc tiếp khách nên thơ hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chậu cây xanh đặt ở phía cửa sổ. Góc phòng khách nhỏ xinh nhưng lại khiến chúng ta bị đánh lừa thị giác nhờ sắc trắng chủ đạo bao khắp tường nhà. Vạch kẻ đen khiến cho không gian thêm góc cạnh và vượt trội .
Phòng ngủ
1 trong những điểm đặc sắc của căn hộ có phòng ngủ hết sức duyên dáng có ngoài mặt cửa sổ ngay sắp giường ngủ khôn cùng quen thuộc . Điều này làm bạn cảm thấy không gian phòng ngủ thật xuất sắc vì với thể nhìn ra xung quanh ngay trên dòng giường của mình. Phòng ngủ chỉ đủ kê một cái giường nhưng vẫn cực kỳ tươi sáng mang các gam màu được tiêu dùng trong phòng. Thanh gỗ chắn giường vừa ngừng diện tích giường ngủ vừa phát triển thành giá treo đồ thật sáng tạo, tiện lợi . Sắc trắng chủ đạo trong căn hộ khiến cho phòng ngủ cao rộng đến bất ngờ . Đặc trưng các thanh gỗ màu đen điểm xuyết khiến không gian nơi ở của bạn trở nên với điểm nhấn . Đặc thù, ngay đầu giường với cửa sổ nhỏ, mở ra cả không gian rộng lớn bên ngoài. Bạn có thể sảng khoái hít hà cảm nhận cuộc sống tự nhiên xuất sắc quanh đó chan chứa ánh nắng tinh khôi ngay lúc tỉnh giấc .
Nhà bếp


Nhà bếp được trang hoàng trang nhã và vô tận với cửa đẹp được làm cho bằng gỗ sồi và những trang bị cơ khí bằng thép không rỉ. Phần lớn mọi thứ đều được thắp sáng bởi các chiếc đèn lung linh như ánh đèn sân khấu tạo ko gian nấu bếp đầm ấm . Thiết kế nhà bếp và khu vực khiến cho việc mở tạo nên tương tác hoàn hảo mang không gian phòng khách. Bàn ghế ăn có màu trắng sáng ngời, đều là những dạng bàn ghế cao, ngoại hình phù hợp cho người ngồi ăn thoả thích. Ngay kế bên là không gian thổi nấu, rửa bát... Sự bài trí đồ đoàn khôn xiết ngăn nắp mang những kệ tủ đựng đồ đóng kín. Bên cạnh đó , bức tường trắng được treo giá cất đồ trang hoàng còn làm không gian nơi này đậm chất thơ. Một góc nhìn toàn diện hơn cho không gian ăn uống tiếp nối không gian phòng khách. Điểm đặc sắc chính là ko gian chất thơ vượt trội và tạo cảm giác rất phổ thông , tha hồ . Trong khoảng bàn ăn, bạn có thể sang phòng khách chỉ trong vài bước chân. Thậm chí, hai không gian luôn nhận ra nhau nhưng chẳng hề ảnh hưởng tới nhau thì còn gì hoàn hảo hơn?


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon