Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ đón tài lộc

Tags

Chỉ dẫn xếp đặt phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ, phong thủy phòng ngủ mệnh Thổ để sở hữu được căn phòng tăng tài lộc may mắn, hạnh phúc.

Mang người thuộc ngũ hành mệnh Thổ muốn với phổ thông tài lộc cần biết cách bố trí môi trường sống hợp với phong thủy. Trong chậm triển khai, phong thủy phòng ngủ người mệnh Thổ nếu thích hợp sẽ giúp đem lại tài lộc nhiều hơn, gia đình bình an.

Hãy cũng tham khảo phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ dưới đây:
1. đặc biệt của mệnh Thổ

có người mệnh Thổ có thể dựa vào quy luật tương sinh tương khắc mang 4 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa để xác định các mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. từ chậm tiến độ, khiến cho căn cứ để mang những sắp đặc, Đánh giá chuẩn xác và phù hợp về mặt phong thủy, giúp bạn sở hữu được phong thủy phòng ngủ mệnh Thổ thích hợp.

- Mệnh Thổ trong quan hệ tương sinh ngũ hành: thì mệnh tương sinh mang mệnh thổ sẽ là Hỏa. Lý do trong ngũ hành quan cho rằng Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim. Cụ thể: tương sinh ngũ hành như sau: Kim tương sinh Thủy, Thủy tương sinh Mộc, Mộc tương sinh Hỏa, Hỏa tương sinh Thổ và Thổ tương sinh Kim.

- Mệnh Thổ trong quan hệ tương khắc ngũ hành: Mộc tương khắc, át chế Thổ, và thổ thì tương khắc và át chế Thủy. Cụ thể: quan hệ tương khắc trong 5 mệnh ngũ hành như sau: Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy.

bên cạnh đó các hành tự tương tác với nhau gọi là tương lưỡng.

Dựa vào sự tương sinh và tương khắc trong phong thủy ngũ hành gia chủ mệnh thổ mang thể căn cứ vào chậm tiến độ để sắp xếp nhà, chọn đối tác làm ăn, phòng ngủ, phòng ăn… hợp sở hữu phong thủy mang lại sự hưng thịnh cho gia đình.


Phong thủy phong ngủ cho người mệnh Thổ đón tài lộc

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Nguyên tắc chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Thổ theo ngũ hành là:

- Chọn hướng thuộc hành tương sinh, mang tác dụng thúc đẩy sự lớn mạnh của hành Thổ là hành hỏa tức hướng Nam.

- Chọn hướng theo hành Thổ theo quan niệm tương lượng (Thổ có Thổ) tức hướng : Tây Nam hoặc Đông Bắc.

do đó, các hướng đặt phòng ngủ, hướng giường ngủ nên đặt là: Nam, Tây nam, Đông Bắc để tăng vượng khí và tài lộc cho gia đình gia chủ mệnh Thổ. song song, tránh những hướng ko hợp hoặc với cách giải quyết phù hợp với tuổi của gia chủ.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ người mệnh Thổ

Màu sắc phòng ngủ chính là điểm nổi bật và biểu lộ cả tính cả nhân của chủ nhân căn phòng. Nhưng để đảm bảo đem lại vượng khí thì lúc chọn màu sắc cần chú ý tới nhân tố phong thủy của phòng.

Màu sắc theo phong thủy phòng ngủ mệnh Thổ cũng cần tuân theo tương sinh ngũ hành theo ngũ hành về màu sắc của những mệnh.

Gia chủ dựa vào mệnh của mình và sở hữu thể phối hợp màu sắc theo mệnh Thổ với mệnh Hỏa. Hoặc ví như thích sự nhiều mang thể chọn hành mà mệnh Thổ có thể khắc chế được như mệnh Thủy.

Gia chủ có thể chọn màu tương sinh sở hữu mệnh Thổ là Hỏa như: Tím, hồng, đỏ. Màu có chủ của chính mệnh Thổ như màu vàng đất, màu vàng và màu nâu đất. Màu thuộc hành Thủy nếu như thích vì Thổ có thể khắc chế thủy: xanh da trời, nước biển, đen.

các màu này đều có thể giúp gia chủ tăng trưởng rẻ về tài lộc và gia cảnh. Chú ý giảm thiểu các màu thuộc hành khắc sở hữu Thổ chính là mệnh mộc sở hữu những màu xanh đậm, xanh lá.


Phong thủy phòng ngủ người mệnh Thổ vượng tài

4. trang bị trong phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ lúc chọn đồ tiêu dùng cũng nên chọn đồ sở hữu màu sắc thích hợp mang mệnh của mình như vậy như việc chọn màu sắc trang trí phòng ngủ.

Về nguyên liệu cửa phòng ngủ nên nỗ lực chọn các sản phẩm đồ vật ko thuộc hành Mộc, nghĩa là hạn chế sự xuất hiện của hành Mộc trong phòng như (sàn gỗ, đồ gỗ ghế, bàn, cánh cửa). Bạn sở hữu thể chọn những chất liệu khắc ngoài gỗ để xếp đặt trang bị trong phòng hợp phong thủy hơn.

Trên đây là những san sớt về phong thủy phòng ngủ mệnh Thổ giúp gia đinh vượng tài, lộc đắc và đoàn tụ, hạn chế được những bất lợi lúc mẫu mã phòng ngủ nghịch chiều phong thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon