Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường có tính cách thức hướng ngoại. Trong phong thủy nhà ở, màu may mắn của họ chính là màu xanh nên lúc bố trí phòng bếp gia chủ cần lưu ý.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ mà lại đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp các mẫu giường ngủ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên
  • Những bộ tủ áo độc nhất vô nhị
  • Nội thất phòng ngủ - Tiện nghi mà ấm cúng

Phòng bếp luôn đóng một vai trò quyết định tới sự hưng vượng vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Chính do vậy , việc bài trí phòng bếp như thế nào cho hợp phong thủy, gia chủ nên chú ý.

Hướng phòng bếp

Đối với các người thuộc mệnh Mộc, theo phong thủy, hướng mang lại may mắn chính là Đông, Nam và Đông Nam. do vậy , lúc trang hoàng nhà ở khái quát và phòng bếp đề cập riêng gia chỉ nên chú ý mở cửa chính hoặc cửa phòng bếp theo những hướng này.

Màu phòng bếp

sở hữu phòng bếp, Mộc sinh Hỏa bởi thế chọn các màu hành Mộc như bàn ăn bằng gỗ nâu, gỗ vàng, hoặc gỗ sơn màu xanh tươi mát rất tốt cho gia chủ.


với phòng bếp, người mệnh Mộc nên chọn màu xanh để đem lại may mắn (Ảnh minh họa)

không những thế, bạn nên chọn lựa màu nâu là tốt nhất bởi màu nâu - màu của gỗ, là màu rẻ cho những cung Tài lộc, cung gia cảnh, cung Danh vọng , chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. không những thế, sở hữu gam màu nâu bạn cũng rất phù hợp sở hữu không gian phòng bếp và tiện thể cho việc vệ sinh.
Xanh lá là màu rất tích cực cho mệnh Mộc, mang lại cảm giác thanh thoả trong lành , là biểu trưng cho bắt đầu mới, ảnh hướng rẻ đến sức khỏe, đẩy lùi lo âu và lấy lại cân bằng. dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh, trang trí cây xanh trong nhà bếp cũng là 1 ý tưởng hay cho người mệnh Mộc lúc trang trí phòng bếp.

Chất liệu làm tủ trong phòng bếp

Trong nhà bếp thì tủ bếp và bếp nấu là quan yếu nhất. Người mệnh Mộc chất liệu thấp nhất gia chủ nên chọn lựa là gỗ tự nhiên . Tủ bếp gỗ trùng hợp có đa số chất liệu để bạn chọn lựa , hơn nữa màu sắc nâu của gỗ cũng là màu phải chăng cho mệnh Thủy.
không những thế , người mệnh Mộc nên chú ý, ko nên để đa dạng đổ vật kim loại trong nhà bếp vì Kim khắc có Mộc, không thấp cho gia đình.


không gian phòng bếp cho người mệnh Mộc cần tránh các nơi mang gió (Ảnh minh họa)

Không gian phòng bếp

Người mệnh Mộc thường hướng ngoại, thích thám hiểm, ngay thẳng, nồng nhiệt , chủ động, thích bận rộn, cần giảm thiểu những nơi mang gió. thành ra gia chủ mệnh Mộc cũng nên lưu ý khi chọn lựa ko gian phòng bếp.
Theo phong thủy, ví như nhà bếp ở xa so với phương ánh nắng mặt trời chiếu thẳng thì không nên chọn những dòng đồ dùng nguyên liệu Mộc với màu sắc nhạt, sáng, thay vào ấy nên chọn các dòng nguyên liệu mang tông ấm hơn.

Bố trí , sắp đặt những trang bị trong phòng bếp

khi sắp xếp sắp đặt những trang bị trong phòng bếp, người mệnh Mộc nên chú ý các điều sau:
Gia chủ nên tránh đặt bếp nấu gần nơi mang cửa ra vào, không nên để cửa chính nhìn thẳng vào bếp. Bếp không được đặt nhìn thẳng vào giường ngủ.
Thay vào chậm triển khai , người mệnh Mộc nên đặt bếp tại vị trí trong cộng của ngôi nhà nhưng ko nên đặt tại không gian quá mờ ám , ẩm ướt , không đủ ánh sáng đột nhiên .
Hỏa kỵ Thủy nên khi sắp xếp bếp không để bếp nằm giữa chậu rửa và tủ lạnh mà phải đặt tại 2 đầu đối nhau. Theo phong thủy, ko đặt bếp trên giếng nước, hầm rút hay đối diện sở hữu nhà vệ sinh, giả dụ vậy thì gia chủ sẽ thường xuyên gặp những luồng khí xấu và gặp phải tai họa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon